สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน อบต.เปร็ง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 4
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 4
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 22
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 50
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 43
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือตั้งแต่ ต.ค.65-มี.ค.66 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 47
7 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 49
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 48
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 47
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง 56

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese


















mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้498
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้767
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้6245
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว9639
mod_vvisit_counterเดือนนี้39759
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว37286
mod_vvisit_counterทั้งหมด5950306

We have: 28 guests online
IP: 44.192.254.173
วันนี้: ก.ย. 29, 2023


































QR Code
อบต.เปร็ง


ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง จังหวัดสมุทรปราการ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเปร็ง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โทรศัพท์ 0-2170-6525-26 โทรสาร 0-2170-6527

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Pakapon Ritlam